LINE

ค่าเบี้ยประกันรถยนต์ไฟฟ้า Volt EV วิริยะ

ค่าเบี้ยประกันรถยนต์ไฟฟ้า Volt EV วิริยะ

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 7 มีนาคม พ.ศ.2567

ค่าเบี้ยประกันรถยนต์ไฟฟ้า Volt EV วิริยะประกันภัย เป็นการคุ้มครองที่สมบูรณ์แบบสำหรับรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อโวล์ทอีวีในระดับชั้น 1 ที่มีความคุ้มครองครอบคลุมอย่างแท้จริงและเชื่อถือได้ เพื่อให้คุณมั่นใจและปลอดภัยในการขับขี่ ภายใต้นโยบายนี้ คุณจะได้รับประกันอุบัติเหตุและความสูญเสียจากการประกันที่ครอบคลุมทุกมิติของการขับขี่

ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ประกันรถยนต์ไฟฟ้า Volt EV วิริยะ

รับประกันชั้น 1 ซึ่งมีบริการซ่อมบำรุงที่ห้างซ่อมรถยนต์ชั้นนำ ด้วยความเชี่ยวชาญและความเร็วในการทำงาน เพื่อให้คุณได้รับการบริการที่ดีที่สุดและรถยนต์ของคุณได้กลับมาใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

ไม่เพียงแค่นั้น ทางเรายังมอบความคุ้มครองที่ดีเยี่ยมแก่รถยนต์ของคุณต่อไปด้วยการต่ออายุประกันภัยรถยนต์วิริยะประกันภัย และยังมีสิทธิพิเศษในการรับส่วนลดราคาพิเศษผ่านช่องทางแสงทอง ให้คุณได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่าและประหยัดได้มากขึ้น

ซื้อประกันรถยนต์ไฟฟ้า VOLT EV (โวลท์อีวี) ช่องทางพิเศษ

นอกจากนี้ยังมีการให้บริการโบรคเกอร์ที่ช่วยในการประกันภัยอย่างมืออาชีพ เพื่อให้คุณได้รับคำแนะนำที่เป็นประโยชน์และตรงไปตรงมา เพื่อให้คุณสามารถเลือกแผนประกันที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ

และท้ายที่สุด เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงบริการอย่างสะดวกสบาย เรายังมีระบบผ่อนชำระที่ให้คุณผ่อนได้สูงสุด 10 งวด โดยไม่มีดอกเบี้ย ทำให้คุณสามารถจัดการค่าใช้จ่ายได้อย่างง่ายดายและไม่มีภาระในการผ่อนชำระที่เพิ่มขึ้น

ทั้งหมดนี้เพื่อให้คุณมั่นใจและปลอดภัยในการขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า Volt EV ของคุณ กับความคุ้มครองที่มีคุณภาพและบริการที่ดีเยี่ยมจากวิริยะประกันภัย พร้อมที่จะคุ้มครองคุณทุกช่วงทางของการขับขี่

ราคาประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า Volt EV

ราคา ณ วันที่ 7/3/67 ราคาประกันรวมภาษีอากรและมูลค่าเพิ่มรวมส่วนลดพิเศษจากแสงทอง โบรคเกอร์ เพียง 14,383 บาท สามารถผ่อนได้ 10 งวด 0% ผ่านวิริยะประกันภัย หรือโอนเงินสดเลือกจ่ายตรงบริษัทประกันหรือจ่ายตรงโบรคเกอร์ได้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า Volt EV

  • ประกันชั้น 1 ซ่อมห้าง
  • ทุนประกันรถยนต์สูงสุด 310,000 บาท (ทุนประกันลดลงตามอายุรถยนต์)
  • คุ้มครองบุคคลภายนอก 1,000,000 บาทต่อคน 10,000,000 บาท ต่อครั้ง
  • ทรัพย์สินบุคคลภายนอก 5,000,000 บาท
  • อุบัติเหตุส่วนบุคคลและรักษาพยาบาล ผู้ขับขี่ 1 ผู้โดยสาร 1 คนละ 200,000 บาท
  • ประกันตัวผู้ขับขี่ 500,000 บาท
  • คุ้มครองอุปกรณ์ของแต่งอยู่ในทุนประกันภัยรถยนต์

ต่ออายุประกันภัยรถยนต์วิริยะ Volt EV ราคาพิเศษ

สำหรับท่านที่เดิมแล้วทำประกันรถยนต์ไว้กับวิริยะประกันภัย ไม่ว่าจะเป็นรถยี่ห้อรุ่นใด สามารถทำประกันผ่านแสงทอง โบรคเกอร์ได้ในราคาพิเศษคุ้มค่าดีต่อใจ (ราคามีส่วนลดประวัติดีและส่วนลดพิเศษจากบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ เท่านั้น)

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด ยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการซื้อประกันรถยนต์ ต่อประกัน เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

เทคนิคลับในการช่วยยึดอายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์undefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

เทคนิคลับในการช่วยยึดอายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์ มีปัจจัยมากมายที่ส่งผลต่ออายุการใช้งานแบตรถยนต์ของรถคุณ ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมการขับขี่ การใช้งานบรรหนักหรือสภาพอากาศที่ร้อนจัด ก็มีส่วนที่ทำให้แบตรถยนต์เสื่อมสภาพได้ง่าย ซึ่งโดยทั่วไปแล้วอายุของแบตรถยนต์จะสามารถใช้งานได้ประมาณ 3-5 ปี แต่ผู้ขับขี่สามารถยืดอายุแบตรถยนต์ของคุณให้มีอายุใช้งานได้สูงสุด ด้วยเคล็ดลับ ดังต่อไปนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

จอดรถขวางหน้าบ้านคนอื่นundefined
25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

จอดรถขวางหน้าบ้านคนอื่นการจอดรถขวางหน้าบ้านผู้อื่น ถือเป็นปัญหาที่หลายครั้งนำมาสู่การทะเลาะวิวาท ถึงขนาดขึ้นโรงขึ้นศาล และเป็นเรื่องราวใหญ่โตตามมา จนทำให้หลายคนเกิดข้อสงสัยว่าจริง ๆ แล้วการจอดรถบนถนนขวางบริเวณหน้าบ้านคนอื่นสามารถทำได้หรือไม่ ถ้าจอดไปแล้วเจ้าของบ้านสามารถเอาผิดเจ้าของรถได้หรือเปล่าและผิดกฎหมายข้อไหน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้น 1 เทสล่า (TESLA) โปรลับประกันรถไฟฟ้าundefined
6 ธันวาคม พ.ศ.2566

การเลือกประกันรถเทสล่าชั้น 1 เป็นการตัดสินใจที่สำคัญเพื่อปกป้องความปลอดภัยและรักษามูลค่าของรถที่ท่านรัก ในบทความนี้, เราจะพาท่านสู่โลกของประกันรถไฟฟ้า TESLA ระดับชั้น 1

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถ BYD ATTO 3 วิริยะประกันภัย ราคาพิเศษundefined
26 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถยนต์ BYD ATTO 3 ความคุ้มครองที่เหมาะสม วิริยะประกันภัยผ่านช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์ เพื่อรับประสบการณ์ที่ครอบคลุมและคุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริษัท ทิพย ประกันภัย ความปลอดภัยและความเชี่ยวชาญในการให้บริการประกันภัยundefined
30 เมษายน พ.ศ.2566

บริษัท ทิพย ประกันภัย มุ่งเน้นการให้บริการประกันภัยที่มีความปลอดภัยและความเชี่ยวชาญสูงสุด โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้บริการที่มีประสิทธิภาพและตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถมีรอยขูดรอยบุบ ก่อนต่อประกันคุ้มครองไหมundefined
20 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถมีรอยขูดรอยบุบ ก่อนต่อประกันคุ้มครองไหม รถมีรอยอยู่ก่อนแล้ว ทำประกันได้ไหม? คงเป็นคำถามที่หลายคนอยากได้คำตอบ เพราะถึงแม้ประกันประเภท 1 จะให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะคุ้มครองทุกอย่าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561